Các trò chơi billboard để tuyển LeBron James

Đầu tiên có ba bảng quảng cáo bên ngoài Ebbing, Missouri, trong bộ phim đoạt giải Oscar.

Bạn quan tâm: Hoc bong ro

cac-tro-choi-billboard-de-tuyen-lebron-james

Sau đó, có ba người ở Cleveland, do một kẻ xâm lăng thuê để dụ LeBron James đến Philadelphia. Họ cho thấy đội hình 76ers bao gồm cả James sẽ bao gồm. Họ đã tham chiếu đến thần chú của 76ers về “Niềm tin Quá trình”. Biển quảng cáo cuối cùng cho biết #PHILLYWANTSLEBRON.

Sau đó một bảng quảng cáo ở Cleveland, nói, “HEY PHILLY” và cho thấy một hình ảnh quá khổ của vương miện có hình dạng giống như một bàn tay làm cho cử chỉ khiêu dâm với hashtag #LANDOFTHEKING. “

Tất cả đã có Jacob Emrani , một luật sư địa phương và fan của Laker, suy nghĩ.

“Toàn bộ điều xảy ra sau khi tôi nhìn thấy những gì Philly đã làm, những gì Cleveland đã làm,” Emrani nói. “Tôi đã nghĩ rằng bản thân bạn đã có những thị trấn nhỏ xíu đang làm việc này và chúng tôi là L, A, nơi chúng tôi tiếp tục nói về những hợp đồng tối đa này … LeBron yêu thích sự chú ý, yêu thích việc tuyển dụng.Tôi nói chúng ta hãy đặt tiền đằng sau niềm đam mê và tuyển ông ta. “

Emrani đã mua bốn bảng quảng cáo ở khu vực LA với James và Cavaliers bắt đầu chơi Clippers vào thứ Năm và Lakers vào Chủ nhật, cả hai đều chơi tại Staples Center. Một cho thấy áo lót của Lakers, tuyên bố James ‘sẽ là người kế tiếp. Một người khác nói “quên quá trình, chúng tôi giành chiến thắng biểu ngữ”, một cuộc đào tạo theo khẩu hiệu của người 76ers, cùng với thẻ bắt đầu bằng #LABron. Một người nói “Philly và Cleveland bạn không thể cạnh tranh với LA”

Khi được hỏi về bảng quảng cáo sau khi bị bắn hạ vào thứ Tư, HLV Luke Walton của Lakers từ chối đưa ra quan điểm của mình, trích dẫn 550.000 đô la tiền phạt mà Lakers đã nhận được từ NBA.

Tất cả các bảng quảng cáo bao gồm một con tem ở phía dưới có nội dung “Thanh toán bởi Super Fan: CallJacob.com”.

Các biển quảng cáo chủ yếu là một chút về phía đông của nơi James có thể thường thấy mình trong một chuyến đi đến Los Angeles. Anh ta sở hữu một ngôi nhà ở Brentwood và hầu hết các đội tập luyện ở phía tây của thành phố khi được ở lại lâu dài trong khu vực.

Một, mặc dù, là gần UCLA, nơi Cavaliers được lên kế hoạch để thực hành trong thời gian họ ở lại.

Phát biểu sáng thứ tư, Emrani cho biết ông không chắc chắn bao nhiêu toàn bộ dự án đã được chi phí cho ông, nhưng mà billboards thường từ 7.500 USD đến 25.000 USD.

Tác nhân đôi

Là một người trẻ tuổi, Alex Caruso nghĩ rằng điều này có thể đã được khó khăn hơn cho anh ta.

Anh ấy không biết ngày này qua ngày khác dù anh ấy sẽ thi đấu cho South Bay Lakers hay Los Angeles Lakers. Anh ấy đã phát hiện ra rằng anh ấy sẽ trở lại NBA vào thứ tư.

Caruso cho biết: “Tôi đã không thay đổi đến mức phải mất một ngày vào thời điểm và hiện diện, vì vậy đó thực sự là một nơi mà tôi đứng vững”. “Tôi cũng không nghĩ mình có thể làm được điều này khi tôi 18, 19, 20. Tôi nghĩ nó chỉ giúp trưởng thành và lớn hơn một chút”.

Hợp đồng hai chiều của Caruso là một tính năng mới của NBA năm nay. Anh ấy có thể ở mức NBA trong 45 ngày. Thứ Tư là thứ 42 của ông .

Các Lakers cố gắng để hai đơn vị của họ chạy các hệ thống tương tự để South Bay Lakers có thể gần giống với một hệ thống trang trại. Họ sẽ không ký vào bản hợp đồng với Caruso để cho phép anh ở cùng đội trong suốt quãng thời gian còn lại của năm, bởi vì nếu họ làm vậy, họ sẽ mất khả năng sử dụng anh như một cầu thủ hai chiều.

Thay vào đó, họ dự định giữ anh ta cho đến khi hết ngày của anh ta. Một khi họ làm vậy, Caruso sẽ phải gia nhập South Bay Lakers cho đến khi playoffs G-League kết thúc, khi đó anh sẽ được phép trở lại ở cấp NBA.

Caruso nói: “Thật thú vị khi nhìn thấy những con đường khác nhau và những cách khác nhau mà các đội đang sử dụng chúng. “Như tôi, tôi không thể giận dữ hay thất vọng về việc nó diễn ra như thế nào, tôi đã trải qua chỉ một ngày nào đó tôi có thể … Chỉ cần chuẩn bị cho những gì tiếp theo.”

Liên hệ Dạy bóng rổ trẻ em: https://daybongrotreem.wordpress.com/

Leave a comment