MVP của James Harden tiếp tục tăng

James Harden ngồi trên một chiếc ghế xếp bên trong phòng tập thể dục đã mòn ở trường trung học anh đã tham dự ở Los Angeles. Đó là đêm trước khi NBA trao vương miện với giải thưởng cá nhân cao nhất. Anh mặc quần đen và áo phông màu đen có chữ vàng viết ra một thông điệp anh từng viết trong một bức thư gửi cho mẹ anh.

– Xem thêm: Hoc bong ro

mvp-cua-james-harden-tiep-tuc-tang.jpg

Anh nói với cô rằng anh sẽ trở thành một ngôi sao một ngày nào đó. Tuy nhiên, đó không phải là điều anh thường nói với mọi người, bởi vì người lớn có xu hướng cười với những đứa trẻ với những kế hoạch lớn như vậy.

“Tôi đã có một giấc mơ,” Harden nói chiều chủ nhật. “Đó là tất cả những gì tôi có thể nói với bạn. Tôi có một giấc mơ.”

Vào tối thứ hai, Harden đã tham gia một tình huynh đệ ưu tú. Anh đã giành được giải thưởng cầu thủ có giá trị nhất của NBA, đánh bại Anthony Davis của New Orleans và LeBron James của Cleveland. Harden bước lên sân khấu tại lễ trao giải NBA tại Santa Monica, đeo kính râm và áo khoác màu be. Anh đã không chuẩn bị một bài phát biểu, nhưng anh không thể không nghĩ lại về cuộc hành trình NBA của mình.

“Người đàn ông thứ sáu của năm cho MVP,” Harden nói trước khi bước đi.

Harden trở thành người chơi Houston Rockets đầu tiên kể từ khi Hakeem Olajuwon vào năm 1994 được đặt tên là MVP. Nó đến sau một mùa giải, trong đó Harden dẫn dắt NBA ghi bàn với 30,4 điểm cho mỗi trận đấu, ba con trỏ được thực hiện với 265 và 50 điểm trò chơi với bốn. Anh đã ghi được 60 điểm đầu tiên của giải đấu trong vòng một tháng, và cùng với Chris Paul, người bạn đời của anh, cũng xuất hiện trước hội trường danh tiếng, giúp Rockets giành được 65 chiến thắng.

Trong những ngày trước khi Harden giành được giải thưởng, anh không nghĩ đó là điều anh cần để chứng thực mùa giải của mình. Anh cảm thấy thế nào là đủ – mùa này là niềm vui nhất anh có.

“Chỉ cần bóng rổ-khôn ngoan, từ một quan điểm kinh doanh, gia đình,” Harden nói. “Chỉ, tôi đang ở một nơi thực sự tốt, trong cuộc sống của tôi.”

Nó bắt đầu với bóng rổ.

“Chúng tôi ngủ bóng rổ,” Monja Willis, mẹ của Harden nói. “Chúng tôi thức dậy bóng rổ, đi ngủ bóng rổ. Tôi sẽ rời khỏi công việc, đưa anh ta đến các trò chơi, quay trở lại làm việc. Bóng rổ là nó. ”

Cô nhớ anh đang ngủ với một bóng rổ khi còn nhỏ. Cô nhớ đưa anh đến một tòa án trung học khi anh 3 tuổi để xem anh có thể bắn ở tuổi đó không. Anh ấy chơi các môn thể thao khác, nhưng bóng rổ nhanh chóng chiếm lấy cuộc đời anh ấy.

Ở trường trung học, Harden dành mọi thời gian nghỉ ngơi mà anh có thể chụp hình với bạn bè vì quyền khoe khoang. Cuối tuần này, Harden tiết lộ 12 sân bóng rổ ngoài trời mới ở trường, trường trung học Audubon, và công bố kế hoạch cải tạo khác tại trường, mà anh đã hợp tác với Adidas.

Từ đó ông đã đi đến Artesia High School, sau đó Arizona State, nơi ông đã dành hai mùa giải trước khi tuyên bố cho dự thảo NBA.

“Anh ta gọi, anh ta nói ‘Anh nghĩ sao?’” Christine Baccus, người dạy Harden ở lớp sáu nói. “Tôi nói rằng bạn luôn có thể quay lại trường học. Nếu đó là những gì bạn muốn làm. Anh ấy đã sẵn sàng giúp mẹ anh ấy và cho cô ấy những gì anh ấy muốn cô ấy có. ”

Soạn thảo số 3 tổng thể của thành phố Oklahoma trong năm 2009, ông đã sẵn sàng, ông nghĩ, là một ngôi sao.

“Tôi đã rất nhanh,” Harden nói. “Thứ ba tổng thể chọn, tôi đã đi vào, nghĩ rằng tôi sẽ là một starter. Tôi phải ngồi xuống và kéo ghế. Vì vậy, tôi đã hạ gục tôi ngay từ đầu. ”

Ba năm sau, Harden được đặt tên là người đàn ông thứ sáu của giải đấu trong năm, chơi trên một đội bóng với hai ngôi sao người cuối cùng sẽ được đặt tên là MVP của giải đấu.

“Lúc đó anh ta có Kevin [Durant] và Russell [Westbrook] và vì thế anh ta sẽ không thể nổi bật nếu anh ấy bắt đầu,” Willis nói.

Cản trở về vấn đề tiền lương trong tương lai, Thunder đã giao dịch Harden đến Houston, nơi anh ta tự đi vào. Anh ta trở thành một ngôi sao trên một cấp độ mới. Anh ấy hẹn hò với những người phụ nữ nổi tiếng và trải nghiệm sự giám sát đi kèm với điều đó.

Kể từ mùa Rockets kết thúc với một thất bại Game 7 cho nhà vô địch cuối cùng Golden State Warriors, Harden đã được rút ra. Trong đó, Ngài thích những đặc quyền của ngôi sao của mình. Anh đã đến Paris và Milan cho Tuần lễ thời trang, cho một niềm đam mê mà anh mới phát hiện ra gần đây. Tại Milan, anh đã dành thời gian với nhà thiết kế y phục nam giới người Anh Neil Barrett, học cách anh ta hoạt động.

“Chỉ là cách anh ấy làm việc, cách mà tâm trí của anh ấy chạy đua,” Harden nói. “Anh ấy chỉ là sáng tạo. Luôn đi trước trò chơi, là thứ tôi lấy từ anh ấy. Nó không chỉ là tự mãn về những gì đang xảy ra ngay bây giờ. ”

Điều đó gây tiếng vang với Harden vô cùng. Mặc dù anh ấy là MVP, mặc dù anh ấy có mùa giải tốt nhất của mình, Harden nhìn thấy nhiều hơn trong tương lai của anh ấy. Anh nghĩ về chủ nhật đó khi anh ngồi trong phòng tập thể dục trường trung học mà đã từng ấp ủ những giấc mơ đó.

“Nếu nó giống như một bộ sạc pin, tôi sẽ giống như ở 82%,” Harden nói. “Tôi có một chặng đường dài để đi. Tôi thậm chí còn chưa đạt được nguyên tố của tôi. Chỉ trưởng thành. Thực sự học tập, học trò chơi bởi vì rõ ràng là nhanh chóng và tất cả những thứ đó sẽ không còn ở đó, tôi càng già đi. Giải vô địch. MVP. Chỉ là tất cả những điều tuyệt vời đó. ”

Anh ta sẽ đi vào làm thế nào để đến đó cuối cùng. Tuy nhiên, vào đêm thứ hai, lễ kỷ niệm của ông vẫn tiếp tục.

– Xem thêm: Day bong da

Leave a comment