Con gái có nên học bóng rổ không

Con gái có nên học bóng rổ không ? Đây đang là câu hỏi mà được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Bởi bậc phụ huynh hiểu được những lợi ích tuyệt vời từ môn bóng rổ lại cho người chơi. Bài viết hôm nay sẽ giúp bậc huynh hiểu được là con gái có nên đi học bóng rổ không nhé!

Bóng rổ là bộ môn thể thao có tính đồng đội, tính kỷ luật rất cao, đặc biệt bóng rổ dành cho tất cả mọi người từ người già, trẻ, nam nữ đều có thể tham gia. Tham gia học bóng rổ hay chơi bóng rổ sẽ giúp các bạn nữa tự tin hơn, nhanh nhẹn hợn, đặc biệt có một chiều cao lý tưởng với vóc dáng đẹp. Do vậy, bố mẹ đừng băn khoăn suy nghĩ là con gái có nên học bóng rổ không nhé.

con-gai-co-nen-hoc-bong-ro-khong

Lợi ích khi các bạn nữ tham gia học bóng rổ

Đến với dạy bóng rổ cho trẻ em, các bạn gái không chỉ vui mà sẽ  không còn rụt rè, trở lên mãnh mẽ hơn, tư về bản thân trước mọi người. Từ việc này, khi đến trước học chính quy, các con mạnh dạn phát biểu hơn, tư tin đứng trước các bạn thuyết trình,….

Ngoài ra, khi học bóng rổ hay chơi bóng rổ thường xuyên còn giúp các bạn gái tăng chiều cao tự nhiên, các em có một vóc dáng đẹp, một thân hình cân đối. Để đạt được những điều trên là do tại lớp học bóng rổ các em được tập, chơi những động tác bật nhảy cao giúp các đĩa đệm giữa các khớp xương được giãn nở, qua đó kích thích sản sinh các hoocmon tăng trưởng HGH nhiều hơn giúp bé tăng chiều cao tốt nhất.

Học bóng rổ không chỉ là trò chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng của các bé gái mà còn là bộ môn thể thao giúp tăng cường sức bền cho hệ thống tim mạch, giảm nguy cơ bệnh tim, tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.

Lời tâm sự của một phụ huynh có con gái đi học bóng rổ: “Ngày trước, cao gái tôi là một có bé mỏng manh, rụt rè, không ai nghĩ con có thể chơi các môn thể thao và nhanh nhẹn như bây giờ. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu và quyết tâm cải thiện sức khỏe của con gái, tôi đã khuyến kích con tham gia tập bơi, chạy bộ,… Đặc biệt là khi tham gia lóp học bóng rổ con phát triển toàn diện lên trông thấy, không còn rụt rè, tự tin hơn, hay kể chuyện với tôi nhiều hơn,… Hiện tại con gái có một chiều cao cân đối, vóc dáng đẹp và tự tin trong cuộc sống. Các mẹ nên cho con học bóng rổ ngay khi đủ tuổi học bóng rổ nhé!

Hiện nay ở thành phố Hà Nội có rất nhiều lớp học bóng rổ để bậc phụ huynh cho con theo học bóng rổ. Các lớp học bóng rổ ở Hà Nội đều tuyển sinh các bạn nữ và nam nhé.

– Xem thêm bài viết>> Các vị trí trong bóng rổ

Leave a comment