Địa chỉ dạy học bóng rổ ở hà nội

Việc tìm kiếm địa chỉ dạy học bóng rổ ở Hà Nội đang là mối quan tâm của các bạn trẻ đam mê với bóng rổ cũng như các bậc phụ huynh đang có con em yêu thích môn thể thao bóng rổ.

Nhận biết được nhu cầu đó, trung tâm thể thao tuổi trẻ đang mở rộng thêm các lớp dạy học bóng rổ với nhiều địa điểm học tại các quận hà nội và liên tục tuyển sinh học viên cho các lớp học bóng rổ ở hà nội với sự đầu tư về sân bãi và các dụng cụ học tập đạt chuẩn theo quy định chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ các bậc phụ huynh khó tính.

dia-chi-day-hoc-bong-ro-o-ha-noi

Trung tâm đang có hơn 80 lớp học bóng rổ cơ bản ở hà nội với hơn 2500 học viên tham gia học tập, với nhiều địa điểm học ở quận khác nhau.

Khi tham gia các lớp học của trung tâm bạn sẽ có thể thoải mái trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ những giảng viên chuyên nghiệp hay những người bạn cùng lớp mình. Sẽ được nhận đào tạo các kỹ thuật từ cơ bản cho tới nâng cao từ những chuyên gia huấn luyện. Từ đó giúp cho bạn có thể rèn luyện sức khỏe, phát triển tư duy, năng động và sáng tạo hơn.

Trung tâm có nhiều lớp học với nhiều địa điểm và các khung giờ khác nhau chính vì vậy các bậc phụ huynh không phải quá lo lắng tới việc sắp xếp thời gian học cho con. Riêng những ngày cuối tuần trung tâm mở đào tạo cả ngày.

Với chính những đam mê và sự tràn đầy nhiệt huyết, cũng chính những kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm mà các huấn luyện viên của trung tâm luôn sẵn có sẽ là nguồn năng lực – nguồn truyền nhiệt huyết cho các học viên để các em có một môi trường học tập và rèn luyện thể chất một cách toàn diện và bổ ích nhất.

Đăng ký học tại các lớp dạy học bóng rổ ở Hà nội của trung tâm ở bất kỳ cơ sở nào bạn cũng sẽ được:

  • Trải nghiệm một buổi học miễn phí trước khi quyết định đăng ký
  • Học lại HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nếu xin nghỉ theo đúng quy định của trung tâm
  • Đảm bảo mỗi ngày tới lớp sẽ là một ngày vui – thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích không chỉ các kỹ thuật ném bóng rổ mà còn các kỹ năng mềm trong cuộc sống
  • Được học tập trong một môi trường dạy học bóng rổ ở hà nội có chất lượng hàng đầu – chuyên nghiệp và uy tín.

Hãy gọi ngay tới hotline của trung tâm 0971.46.26.26 để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn hỗ trợ khóa học phù hợp cho bạn nhé. Hãy tới luyện tập tại trung tâm để tự tin khẳng định niềm đam mê của mình ngay từ bây giờ nhé.

Leave a comment