7 bước để trẻ phát triển kỹ năng bóng rổ

Các môn thể thao như học bóng rổ có thể là một cách tuyệt vời để trẻ rèn luyện các kỹ năng vận động, kỹ năng bóng rổ trẻ nhỏ tập thể dục và học tập kỷ luật. Kỹ năng bóng rổ , bao gồm phối hợp tay mắt, thể thao tốt và cống hiến, đòi hỏi rất nhiều thực hành để thành thạo. Nếu bạn là cha mẹ đang tìm kiếm lời khuyên về cách bạn có thể giúp trẻ trước tuổi vị thành niên phát triển các kỹ năng cần thiết và khơi gợi niềm yêu thích chơi bóng rổ, thì không còn gì nữa.

1. Đi đến một trận bóng rổ

Không chỉ là một trận đấu vui vẻ với mẹ và bố mà còn là cơ hội tuyệt vời để xem trực tiếp hành động. Chia sẻ một số chỉ số của người chơi với tween của bạn, mua cho anh ấy hoặc cô ấy một cây kem ốc quế và ổn định để xem trò chơi. Nếu con bạn đã yêu thích bóng rổ, đi chơi bóng rổ là cơ hội tuyệt vời để bé quan sát các kỹ năng của người chơi và xem các cầu thủ tuyệt vời như thế nào, cả trong và ngoài sân đấu.

2. Mua bóng rổ

Một khi con bạn thích bóng rổ và muốn chơi, đã đến lúc bắt đầu thực hiện niềm đam mê đó. Mua một quả bóng rổ cho con trai hoặc con gái của bạn và đánh các tòa án. Ngay cả khi bạn không có một cái vòng ở nhà, con bạn vẫn có thể thực hiện rê bóng và đi qua bất cứ nơi nào ngoài trời, như đường lái xe hoặc tại một công viên địa phương.

7-buoc-de-tre-phat-trien-ky-nang-bong-ro

Ngoài ra, hầu hết các trường trung học hoặc trung tâm dạy kỹ thuật bóng rổ cho người mới chơi đều mở cửa cho công chúng. Cam kết thực hành với trẻ vị thành niên vài lần một tuần và khuyến khích bé tự mình thực hiện một số kỹ năng. Điều này không chỉ khuyến khích con bạn thích bóng rổ mà còn giúp xây dựng thói quen tập thể dục lành mạnh ngay từ khi còn nhỏ.

3. Kiểm tra các giải đấu địa phương

Một trong những cách tốt nhất bạn có thể giúp con bạn phát triển các kỹ năng bóng rổ của chúnglà bằng cách đăng ký chúng cho một giải đấu trẻ địa phương. Hầu hết các thành phố và thị trấn đều có các chương trình rec cộng đồng tài trợ cho các giải đấu trẻ miễn phí hoặc một khoản phí tối thiểu. Thực hành và trò chơi hàng tuần sẽ giúp con bạn kết nối với những người chơi khác, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp, đồng thời cũng làm sạch kỹ năng phối hợp và bóng rổ của mình. Thêm vào đó, các giải đấu địa phương rất thú vị, và con bạn sẽ thích có một cách thú vị để đi chơi với bạn bè.

4. Biết các cuộc tập trận của bạn

Bạn không cần phải là một chuyên gia bóng rổ để biết rằng có một số cuộc tập trận bóng rổ tuyệt vời ngoài kia. Nếu bạn không đặc biệt am hiểu về thể thao, đừng lo lắng; có rất nhiều tài nguyên bóng rổ có sẵn trực tuyến có thể giúp bạn vượt qua mọi thứ, từ các trận đấu trong ngày đến các cuộc tập trận xây dựng kỹ năng hàng ngày. Lập nhóm với con của bạn và chọn một số cuộc tập trận thú vị và hiệu quả để làm cùng nhau, hoặc có thể tốt cho bé để thử chạy qua mà không có bạn.

5. Ghi danh cho con bạn vào Trại bóng rổ

Nếu con bạn thực sự yêu thích bóng rổ và không thể có đủ thời gian bắn súng, có lẽ đã đến lúc ghi danh vào trại bóng rổ – có thể là trại của Học viện Triple Threat. Một trại bóng rổ, một trại hè qua đêm hoặc ban ngày có thể là một cách thú vị cho trẻ em để tăng cường khả năng bóng rổ của chúng trong khi kết bạn và học các kỹ năng lãnh đạo và xây dựng đội nhóm .

6. Xem bóng rổ thường xuyên

Một trong những cách tốt nhất để học là xem, vì vậy nếu gia đình bạn không xem bóng rổ thường xuyên, bây giờ có thể là lúc bật TV và bắt đầu xem một số trò chơi. Bạn cũng có thể thuê một DVD bóng rổ hoặc hai. Trò chơi bóng rổ cho thấy những người chơi thực sự với các kỹ năng hành động được phát triển cao, và là một cách thú vị để dành một buổi tối cùng nhau như một gia đình.

Tham khảo>> Cầu thủ bóng rổ nổi tiếng

7. Mua một cuốn sách bóng rổ

Một cuốn sách khoan bóng rổ được viết bởi các huấn luyện viên hoặc cầu thủ cũ, một cuốn sách về chơi bóng rổ hoặc lịch sử của môn thể thao này là một cách tuyệt vời để trẻ tìm hiểu thêm về môn thể thao này. Thêm vào đó, một cuốn sách sẽ giúp con bạn rèn luyện cả kỹ năng đọc và bóng rổ.

Leave a comment